จับตัวได้แล้ว!! หนุ่มโรคจิตคลิปลวนลามนักเรียน..อ้างวันนั้นเมาหนัก..

loading... loading... ตำรวจจับได้แล้ว หนุ่มในคลิปเป็นโรคจิตลวนลามนักเรียนสาวบนรถสองแถว เจ้าตัวจำนนต่อหลักฐาน สารภาพว่าวันนั้นทะเลาะกับพี...



loading...



loading...
ตำรวจจับได้แล้ว หนุ่มในคลิปเป็นโรคจิตลวนลามนักเรียนสาวบนรถสองแถว เจ้าตัวจำนนต่อหลักฐาน สารภาพว่าวันนั้นทะเลาะกับพี่ เพราะเมาหนัก-ขาดสติ
จากกรณีที่มีการแชร์เตือนภัยโรคจิตหนุ่มคนหนึ่ง ที่พยายามกระทำการลวนลามเด็กนักเรียนหญิงคนหนึ่งบนรถโดยสารสองแถว กลายเป็นคลิปที่สังคมออนไลน์ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจตามติดตามจับกุมตัวชายคนดังกล่าวเอาไว้ได้ข่าวที่เกี่ยวข้อง: แชร์ว่อนโรคจิตลวนลามนักเรียนสาวบนรถไม่เกรงใจใคร
ตามรายงานระบุว่า เมื่อวานนี้ (24 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ได้ควบคุมตัว นายวระชิต อายุ 39 ปี ชายที่ปรากฏอยู่ในคลิปโรคจิตพยายามลวนลามเด็กสาวดังกล่าว มาสอบสวนที่สถานที่ตำรวจ โดยสามารถติดตามจับตัวได้ที่ริมถนนย่านเขตประเวศ กรุงเทพฯ
จากการสอบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้นำเอาคลิปที่ตกเป็นข่าวให้กับผู้ต้องหาดู ก่อนจะยอมรับสารภาพว่าเป็นตนเองที่อยู่คลิปจริงๆ นายวระชิต ให้การอ้างว่า ปกติตนทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอยู่ที่ย่านเพชรบุรีตัดใหม่ วันที่เกิดเหตุได้ดื่มสุราเข้าไป ทำให้เกิดอาการมึนเมาและยังมีปากเสียงทะเลาะกับพี่ชายต่อมาจึงได้นั่งโดยสารออกมาจากที่พัก โดยขึ้นรถสองแถวที่ขับไปตามถนนบางนา-ตราด ท่ามกลางผู้โดยสารที่มีตลอดเส้นทาง แต่ตนไม่ทันรู้ตัวว่าได้ทำพฤติกรรมเช่นนั้นออกไป เพราะขาดสติอย่างมากจากการดื่มสุรา
สำหรับกรณีดังกล่าวมีผู้เสียหายได้นำคลิปดังกล่าวมาเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางแก้ว เมื่อวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา กระทั่งติดตามสืบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุ กระทั่งทราบว่าเป็น นายวระชิต จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวนดังกล่าว
ทั้งนี้ เมื่อผู้ต้องหาให้การรับสารภาพจึงได้แจ้งข้อหากระทำอานาจารเด็กอายุเกิน 15 ปี โดยขู่เข็นด้วยปราการใดๆหรือใช้กำลัง ตามประมวลกฎหมาย ป.วิอาญา มาตรา 278 ทวิ 3 ซึ่งมีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี หรือปรับ 20,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดตามกฎหมายต่อไป.




loading...
ที่มา: http://www.updatesod.com

You Might Also Like

0 comments